Chính Sách Bảo Hành Của Bàn Chải Điện Oral-B

26 tháng 2, 2024 Chia sẻ

Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu (viết tắt là Công ty ĐTNH) là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm gia dụng cao cấp với các thương hiệu Braun, Oral-B, Severin, Fissler, Wusthof, Hailo, Nachtmann và Thermos.


Tất cả các sản phẩm phân phối bởi Công ty ĐTNH đều được nhập nguyên chiếc 100%; đều có chứng nhận đầy đủ về nguồn gốc và tính xác thực; và đều là những sản phẩm chính hãng, được sản xuất và kiểm định để đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của châu Âu. 


Tất cả các sản phẩm nhập khẩu và phân phối bởi Công ty ĐTNH sẽ được BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG với các điều khoản và điều kiện cụ thể như sau. 

I. Thời hạn bảo hành 

  • Tất cả các sản phẩm Oral-B được bảo hành trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua. 
  • Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng căn cứ trên thông tin đăng ký bảo hành điện tử hoặc hóa đơn hoặc bằng chứng mua hàng chính hãng.  

II. Điều kiện bảo hành: Tất cả sản phẩm sẽ được bảo hành khi thỏa mãn các điều kiện sau: 

  • Thời hạn bảo hành còn hiệu lực. 
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn hình dạng ban đầu. 
  • Đối với trường hợp khách hàng chưa đăng ký bảo hành điện tử thì cần xuất trình hóa đơn bán hàng của nhà bán lẻ hoặc hình ảnh giao dịch trực tuyến có mã số đơn hàng tại các gian hàng trên trang thương mại điện tử. 
  • Hư hỏng phát sinh do lỗi của nhà sản xuất, được xác định không phải lỗi của khách hàng. 
  • Tuân thủ đúng theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm. 

Sản phẩm không nằm trong trường hợp KHÔNG được bảo hành ở mục III dưới đây. 

III. Trường hợp không được bảo hành 

  • Khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại các điểm không thuộc trung tâm bảo hành ủy quyền của ĐTNH và sử dụng các bộ phận thay thế không chính hãng. 
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Công ty ĐTNH. 
  • Các hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng. 
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục II. 

Với trường hợp phát sinh phí dịch vụ sửa chữa/ thay thế, nhân viên trung tâm bảo hành ủy quyền của ĐTNH sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành thực hiện dịch vụ.

IV. Thủ tục bảo hành và thông tin liên hệ 

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, Quý khách có thể liên hệ tới các đại lý, các cửa hàng bán lẻ nơi Quý khách mua sản phẩm hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới các trung tâm bảo hành ủy quyền của Công ty ĐTNH tại: 

  • TP.HCM: Trạm Tiến Thành- 89 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình (028-38118820)
  • Hà Nội: Trạm Hà Yên- số 126 ngõ 169 Tây Sơn, P.Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội (024-22413329/0901791703) 
  • Đà Nẵng: trạm Trung Phước- 88 Duy Tân, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. (0918833579) 
  • Vũng Tàu: Trạm Đăng Trí- 123 Nam Kì Khởi Nghĩa, P3. TP Vũng Tàu (0254.3531248)

Và các tỉnh thành khác nếu có (chi tiết xem thêm tại www.brandpartner.vn). Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ các Trạm Bảo hành ủy quyền, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Công ty ĐTNH theo HOTLINE miễn cước 1800646413 hoặc địa chỉ email [email protected] để được hỗ trợ. 

Trên đây là chính sách bảo hành các sản phẩm được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu năm 2022, hiệu lực từ ngày 01/04/2022. 

Previous article:
Next article:

Tải App Guardian