CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA HALIO

27 tháng 2, 2024 Chia sẻ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY CHĂM SÓC DA HALIO

A. QUY TRÌNH BẢO HÀNH HALIO:

I. HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH:

1. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2022

Thời gian bảo hành: 1 đổi 1 trong vòng 1 năm chỉ áp dụng cho sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất và không thể sửa được.

Lưu ý: Khách hàng phải giữ lại hóa đơn mua hàng tại Guardian để được bảo hành.

2. Cách kích hoạt bảo hành điện tử:

Mỗi nhà phân phối, đại lý sẽ được Công ty cấp một mã “Order number” để Khách hàng mua sản phẩm tại nhà phân phối, đại lý đăng ký bảo hành theo quy trình dưới đây: Mã “Order number” của Guardian là GRD224312.

Guardian vui lòng hướng dẫn khách hàng đăng ký bảo hành điện tử cho máy theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Khách hàng truy cập website https://halio-sonic.com/pages/warranty, điền mã code bảo hành để đăng nhập vào trang. Mã code bảo hành được niêm yết trên bao bì của từng sản phẩm.
  • Bước 2: Khách hàng điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.

 

  • Bước 3: Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi cho bạn email xác nhận mã bảo hành. Khi đến bảo hành, bạn chỉ cần đọc mã sản phẩm được in trên thân máy cùng mã đơn hàng HOẶC email xác nhận thông tin bảo hành từ hãng.
  • Bước 4: Nếu khách hàng cần hỗ trợ về cách thức đăng ký bảo hành, cách gửi hàng bảo hành hoặc các thông tin liên quan đến các vấn đề của máy, vấn đề bảo hành, khách hàng vui lòng nhắn tin qua fanpage Halio Việt Nam https://www.facebook.com/VN.Halio/ để đựoc nhân viên tư vấn kịp thời hỗ trợ. 

3. Bảo hành:

Địa chỉ bảo hành: HALIO VIỆT NAM

Số điện thoại: Thắng - 0933642816 hoặc Vàng - 0938067591

Địa chỉ: 100 Đường Nguyễn Thị Tư, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. Thủ Đức.

Quý khách vui lòng gửi hàng về từ thứ 2 đến thứ 6. Sáng: 9h - 11:30h / Chiều: 13h - 16h.

Quý khách có thể gởi hàng tại Cửa hàng Guardian hoặc gởi trực tiếp về địa chỉ bảo hành như trên. Sản phẩm bảo hành phải được đóng gói sản phẩm vào hôp carton/ hộp giấy kèm Nội dung ghi chú: Ghi tên Người mua, Địa chỉ, Mã đơn hàng, Số điện thoại đặt hàng, Nguyên nhân trả/bảo hành sản phẩm.

Trong trường hợp Quý Khách tự gởi hàng đến Địa Chỉ Bảo Hành thông qua bưu điện hoặc các đơn vị vận chuyển, quý khách vui lòng chụp lại hóa đơn bưu điện hoặc mã vận đơn và gửi về Facebook fanpage Halio Việt Nam để chúng tôi hỗ trợ theo dõi quá trình vận chuyển hàng về giúp quý khách.

Sau khi Halio Việt Nam nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và bảo hành trong vòng 05 ngày làm việc.

Nếu sản phẩm được chấp nhận bảo hành, chúng tôi sẽ gửi lại hàng cho quý khách trong vòng từ 2-5 ngày làm việc tiếp theo.

Nếu sản phẩm không đáp ứng được chính sách bảo hành, chúng tôi sẽ liên hệ lại để thông báo cho quý khách.

4. Chế độ bảo hành:

  • Sau khi gởi hàng về Địa chỉ bảo hành, Quý khách vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành điện tử. Sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu Quý khách chưa thực hiện đăng kí bảo hành điện tử.
  • Công ty sẽ tiến hành bảo hành dựa vào những thông tin đã đăng ký. Guardian có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng đăng ký bảo hành điện tử ngay tại thời điểm khách hàng mua máy hoặc thời điểm khách gửi máy bảo hành cho Guardian trước khi gửi về Công ty.
  • Chỉ bảo hành trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất, không nhận bảo hành trong trường hợp sản phẩm bị khiếm khuyết do tác động của ngoại lực (rơi, va đập, ma sát…).
  • Sản phẩm gửi về cần kèm theo đủ bộ sản phẩm và phụ kiện đi kèm theo tuỳ từng loại máy. Khách hàng lưu ý để lại đầy đủ các thông tin Họ Tên, Số điện thoại, email, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng. Ghi chú rõ là Khách hàng của Guardian gửi hàng bảo hành.
  • Khách hàng phải giữ lại hóa đơn mua hàng tại Guardian để được bảo hành. Sachi từ chối bảo hành trong trường hợp Khách hàng không thực hiện đúng quy trình nêu trên, không có hóa đơn mua hàng hoặc hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm sau khi bảo hành sẽ không bao gồm các phụ kiện đinh kèm theo sản phẩm như cáp, sạc, vòng cố định…nếu như Khách hàng không gửi các phụ kiện này cho Công ty tại thời điểm yêu cầu bảo hành.
  • Những trường hợp sản phẩm không được bảo hành theo đúng quy định, Sachi sẽ liên hệ để thông báo với Khách hàng lý do từ chối bảo hành và hoàn trả sản phẩm lại cho Khách hàng. Phí vận chuyển để hoàn trả sản phẩm về cho Khách hàng trong trường hợp này do Khách hàng chi trả.

5. Những lỗi kỹ thuật thường gặp: 

Trường hợp khách đem máy trực tiếp đến cửa hàng Guardian, nhân viên có trách nhiệm kiểm tra hình dạng, tình trạng của máy 1 cách cơ bản để xác định máy có đủ điều kiện để nhận bảo hành hay không.

  • Về hình dạng bên ngoài : Máy không bị va đập, móp bể do tác động ngoại lực hoặc rơi, rụng lông silicon. Máy còn đủ bộ sản phẩm bao gồm thân máy và các phụ kiện đi kèm.
  • Một số lỗi kỹ thuật thường gặp mà nhân viên có thể kiểm tra tại cửa hàng: 
    • Khách báo đã sạc đầy pin nhưng máy không rung hoặc rung vài giây rồi tắt
    • Máy chớp tắt đèn vài giây rồi tắt hoặc máy rung liên tục không tắt
    • Máy đẩy tinh chất nóng lạnh Halio Hot & Cool bị nứt mặt làm lạnh
    • Máy đẩy tinh chất rung mạnh/yếu bất thường hoặc gây tê giật khi tiếp xúc với da
    • Máy bị nổi hạt li ti, sần sùi bề mặt kim loại / mặt lạnh

6. Những trường hợp không được bảo hành:

  • Lỗi do va đập, có tác động ngoại lực (rơi, vỡ,…) làm biến dạng máy hoặc khiến cho máy không hoạt động như bình thường
  • Lỗi do đầu cọ silicon (rụng lông, hư hại,…)
  • Khách hàng không cung cấp được Hoá đơn mua hàng tại Guardian hoặc máy hết thời hạn bảo hành theo quy định.
Previous article:
Next article:

Tải App Guardian