Top 5 Sản Phẩm Chống Nắng Đỉnh Cao Của Thương Hiệu La Roche-Posay

27 tháng 2, 2024 Chia sẻ
Đăng trong: Cẩm nang làm đẹp

Là thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 thế giới, La Roche-Posay luôn xây dựng được niềm tin với khách hàng nhờ những sản phẩm chất lượng. Không chỉ ‘ghi điểm’ với những sản phẩm về da liễu, thương hiệu đến từ nước Pháp này còn nổi tiếng với các sản phẩm kem chống nắng La Roche-Posay đa màng lọc, bảo vệ da tối đa trước ánh nắng mặt trời, phù hợp cho mọi loại da. 

Điều gì tạo nên tên tuổi của các kem chống nắng La Roche-Posay?

1. Kem Chống Nắng Kiểm Soát Nhờn Không Màu La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ UVB & UVA 50Ml - Dành cho da dầu

Sản phẩm La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB & UVA là kem chống nắng dành cho da dầu giúp kiểm soát bóng nhờn và bảo vệ da trước tác hại từ ánh nắng & ô nhiễm, ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa sớm.

Mua ngay: Kem Chống Nắng Kiểm Soát Nhờn Không Màu La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ UVB & UVA 50Ml

Hiện tại, sản phẩm đã được cho ra phiên bản mới với nhiều ưu điểm cực kỳ nổi bật, xứng đáng là ‘sản phẩm vàng trong làng chống nắng’. Kem chống nắng La Roche-Posay phiên bản bao bì tiếng Đức - Ý sở hữu công thức độc quyền. Với Meroxyl 400, là màng lọc UV hiệu quả nhất và duy nhất trên thị trường có thể bảo vệ da trước những tia UVA dài, ngăn chặn hiệu quả thâm nám da. Cùng Airlicium, chứa 99% không khí và 1% silica, có khả năng kháng nước vượt trội, kiểm soát bã nhờn và cho ra lớp finish mịn lì trên da. 

Mua ngay: Kem Chống Nắng Kiểm Soát Nhờn Không Màu La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ UVB & UVA 50Ml.

Sản phẩm chống nắng của La Roche-Posay đem đến những hiệu quả cực kỳ rõ rệt:

  • >83% tạo hiệu ứng lì 12h trên da
  • >97% không gây nhờn rít, bết dính sau 12h sử dụng 
  • >98% không để lại vết trắng 
  • >25% tình trạng bóng dầu (sau 1 tuần sử dụng) 

2. Xịt Chống Nắng Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios SPF50 75Ml - Dành cho da dầu 

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm chống nắng kiểm soát dầu cho những buổi hoạt động ngoài trời, dễ dàng mang theo và sử dụng, thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Sản phẩm Xịt Chống Nắng Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios SPF50 75Ml mang lại khả năng bảo vệ cao và có phổ rộng (UVA, UVB) và giúp ngăn chặn các tác hại của tia hồng ngoại và ô nhiễm.

Mua ngay: Xịt Chống Nắng Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios SPF50 75Ml.

Sở hữu nhiều màng lọc tiên tiến nên chống nắng của thương hiệu La Roche-Posay luôn có khả năng chống nắng tối ưu. Và sản phẩm xịt chống nắng của La Roche-Posay cũng không ngoại lệ, có thể bảo vệ da trước tia UVA & UVB. Đồng thời giảm thiểu tình trạng kích ứng da với ánh nắng mặt trời. Nhờ thành phần Airliciumtm, sản phẩm còn có khả năng giảm bã nhờn, mồ hôi, giúp kiềm dầu rõ rệt. 

Mua ngay: Xịt Chống Nắng Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios SPF50 75Ml

 

3. Sữa Chống Nắng Mỏng Nhẹ Bảo Vệ Tối Ưu La Roche-Posay Anthelios UVM une400 Invisible Fluid SPF50+ 50Ml - Dành cho da khô 

Sữa chống nắng đến từ La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 SPF50+ 50ml là dòng sản phẩm với màng lọc độc quyền MEXORYL 400 mới có khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ da toàn diện trước tất cả tác hại từ tia UVA dài, UVB, IR-A.

Mua ngay: Sữa Chống Nắng Mỏng Nhẹ Bảo Vệ Tối Ưu La Roche-Posay Anthelios UVMune400 Invisible Fluid SPF50+ 50Ml.

Sản phẩm có chất kem dạng sữa, cộng thêm công nghệ Netlock, giúp cho sản phẩm bám vào da tốt hơn, chống nước và mồ hôi. Bên cạnh đó, xịt chống nắng này còn có thành phần Vitamin E, Glycerin cung cấp độ ẩm cho da, thích hợp cho da thường đến da khô. 

Mua ngay: Sữa Chống Nắng Mỏng Nhẹ Bảo Vệ Tối Ưu La Roche-Posay Anthelios UVMune400 Invisible Fluid SPF50+ 50Ml.

4. Kem Chống Nắng Dạng Gel Làm Sáng Da La Roche-Posay Uvidea Anthelios Tone-Up Rosy SPF50+ 30Ml - Dành cho da thường đến da khô, da hỗn hợp

Không chỉ chống nắng tối ưu, sản phẩm kem chống nắng dạng gel La Roche-Posay Uvidea Anthelios Tone-Up Rosy SPF50+ còn có khả năng hỗ trợ sáng da, cải thiện sắc tố da và nuôi dưỡng da từ bên trong.  

Mua ngay: Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Oil Correct Daily Gel-Cream SPF50+ Giúp Giảm Mụn & Bóng Nhờn 50Ml

Cũng như các sản phẩm chống nắng của La Roche-Posay, kem chống nắng dạng gel này bảo vệ da toàn diện trước các tia UV, tăng cường hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa sạm nám, lão hóa do ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là dưỡng sáng da, nâng tông tức thì một cách tự nhiên. Có thể sử dụng sản phẩm để làm lớp lót trang điểm.

Mua ngay: Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Oil Correct Daily Gel-Cream SPF50+ Giúp Giảm Mụn & Bóng Nhờn 50Ml

 

5. Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Oil Correct Daily Gel-Cream SPF50+ Giúp Giảm Mụn & Bóng Nhờn 50Ml - Dành cho da dầu, da dầu mụn

Nếu da bạn đang gặp những vấn đề về dầu nhờn và mụn, mong muốn tìm được một sản phẩm chống nắng tối ưu vừa bảo vệ da vừa kiềm dầu và có khả năng che khuyết điểm thì đây là sản phẩm mà bạn cần tìm. Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Oil Correct Daily Gel-Cream SPF50+ chứa phức hợp các hoạt chất da liễu [Salicylic Acid + Niacinamide + Kẽm + Airlicium] giúp mang lại những công dụng tuyệt vời cho làn da.

Mua ngay: Kem Chống Nắng Dạng Gel Làm Sáng Da La Roche-Posay Uvidea Anthelios Tone-Up Rosy SPF50+ 30Ml

Không chỉ chống nắng tốt, sản phẩm kem chống nắng La Roche-Posay còn có khả năng chống ô nhiễm, hạn chế sự bám dính của các phân tử bụi mịn ô nhiễm bám lên da. Chống oxy hóa nhờ ngăn ngừa stress oxy hóa do ô nhiễm và tia hồng ngoại. Đồng thời, kiềm nhờn và không gây bít tắc lỗ chân lông, cho da khô thoáng đến 12 giờ. 

Mua ngay: Kem Chống Nắng Dạng Gel Làm Sáng Da La Roche-Posay Uvidea Anthelios Tone-Up Rosy SPF50+ 30Ml.

Và đó chính là những sản phẩm chống nắng vừa dưỡng da vừa bảo vệ da đến từ thương hiệu La Roche-Posay. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin về làm đẹp, đừng quên theo dõi trang Bí Quyết Làm Đẹp của Guardian nhé!

----

Mua Sắm Online Tại Guardian Nhanh Chóng - Tiện Lợi - An Toàn - Voucher Đến 50K Cho Đơn Hàng - Freeship Toàn Quốc

Previous article:
Next article:

Tải App Guardian