Combo 99K - Giải Pháp Chi Tiêu Hợp Lý Cho Mọi Gia Đình

26 tháng 2, 2024 Chia sẻ
Đăng trong: Cẩm nang làm đẹp

Chỉ với 99K, khách hàng có thể sở hữu bộ 3 sản phẩm chăm sóc cơ bản dùng được cả tháng cho gia đình với sữa tắm dưỡng ẩm 1000ml + dầu gội 3 trong 1 giải quyết các vấn đề về tóc và da đầu 350ml + nước rửa tay dưỡng ẩm kháng khuẩn 500ml.

1. Combo 99K - Giá luôn tốt cho chất lượng quốc tế 

Chăm sóc toàn diện cho cả gia đình chỉ với 99K, bạn có tin không?

Vậy hãy ghé ngay web/app Guardian để xem với 99K bạn có thể mua được gì cho gia đình mình nhé!

Cùng đồng hành với mọi gia đình trong thời buổi kinh tế khó khăn, Guardian giới thiệu Combo tiết kiệm với giá 99K với các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và đã có mặt tại 11 quốc gia châu Á, gồm có:

  • Sữa tắm dưỡng ẩm 1000ml: được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như hoa oải hương, hoa anh đào, bưởi, sữa dê,... cùng Glycerin, cung cấp độ ẩm vào sâu bên trong da, làn da được làm sạch nhẹ nhàng, mềm mại hơn sau mỗi lần sử dụng.
  • Dầu gội 3 trong 1 350ml: với 3 loại protein ngũ cốc thủy phân từ lúa mì, đậu nành và ngô kết hợp với các thành phần từ thiên nhiên như bạc hà, dầu argan, gừng, là giải pháp hiệu quả cho các vấn đề như gàu, ngứa do gàu; tóc khô xơ, rối, khó vào nếp; tóc yếu, dễ gãy rụng,... 
  • Nước rửa tay vừa kháng khuẩn vừa dưỡng ẩm: với khả năng diệt khuẩn lên đến 99.9% cùng 8 thành phần được chọn lọc đặc biệt, không lo khô da khi sử dụng

2. Hãy để Guardian cùng bạn chăm sóc cho cả gia đình

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, bình quân 5 tháng đầu năm, lạm phát cơ bản tăng 4,83% so với cùng kỳ năm 2022. Giá lương thực, thực phẩm, nhiên liệu tăng, giá điện nước sinh hoạt tăng dẫn đến giá tiêu dùng tăng. Thống kê của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam cho thấy từ cuối năm 2022 đến đầu năm 2023 có gần 547.000 lao động tại hơn 1.300 doanh nghiệp bị giảm giờ làm hoặc ngừng việc do số lượng đơn hàng giảm.

"Trong bối cảnh vật giá tiêu dùng không ngừng leo thang, người lao động không có cơ hội cải thiện thu nhập cá nhân, thậm chí mất việc, tiêu dùng có kiểm soát là lựa chọn của nhiều gia đình. Guardian hi vọng combo 99.000 đồng sẽ hỗ trợ được nhiều gia đình", đại diện Guardian chia sẻ. Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện cho mọi gia đình đều có cơ hội sở hữu combo 99K, Guardian miễn phí giao hàng toàn quốc khi đặt hàng tại website/app.

Khi combo được ra mắt, Guardian nhận về nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của khách hàng từ nhiều độ tuổi, nhiều nghề nghiệp về sản phẩm của Guardian:

Guardian luôn mong muốn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, đồng thời truyền cảm hứng sống khỏe đẹp đến hàng triệu khách hàng.

Hãy theo dõi Bí Quyết Làm Đẹp thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ Guardian nhé.

----
Mua Sắm Online Tại Guardian Nhanh Chóng - Tiện Lợi - An Toàn - Voucher Đến 50K Cho Đơn Hàng - Freeship Toàn Quốc

Website (giao nhanh 4H): www.guardian.com.vn 

App: https://bit.ly/GuardianVN_MobileApp    

GrabMart: https://bit.ly/Grabmart_Guardian

Tiktok: https://www.tiktok.com/@guardianvietnam

Guardian Lazada Official: https://bit.ly/Guardian_LazadaVNOfficial

Guardian Shopee Official HCM: https://bit.ly/Shopee_GuardianHCMOfficial

Guardian Shopee Official HN: https://bit.ly/Shopee_GuardianHNOfficial

Previous article:
Next article:

Tải App Guardian