Gọi Tên Những Sản Phẩm Chống Nắng & Dưỡng Da Mùa Hè Không Thể Thiếu

27 tháng 2, 2024 Chia sẻ

Hãy cùng Guardian tạo nên một mùa hạ thỏa sức vui chơi và không ngại ánh nắng với những sản phẩm chống nắng & dưỡng da mùa hè không thể thiếu!

Khám phá những sản phẩm chống nắng & dưỡng da mùa hè mà bạn không thể thiếu cùng Guardian

1. Kem chống nắng 

Một vũ khí tối thượng mà cô nàng nào cũng phải có trong một mùa hè tràn ngập nắng là kem chống nắng. Tùy vào từng mục đích và hoạt động mà bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm kem chống nắng có độ SPF cao cho những buổi vui chơi ngoài trời hay những sản phẩm chống nắng có thành phần dưỡng da cho những ngày làm việc trong văn phòng.

Mua ngay: Sữa Chống Nắng Cực Mạnh Sunplay Super Block SPF81 PA++++ cho những ngày hoạt động ngoài trời

Mua ngay: Sữa Chống Nắng Dưỡng Da Kiềm Dầu Bảo Vệ Hoàn Hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ 60Ml

cho những ngày làm việc trong văn phòng hay ở nhà

2. Gel lô hội 

Từ xa xưa đến nay, lô hội (hay còn gọi là nha đam) được biết là sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên có giá thành tiết kiệm và mang lại hiệu quả cao trong việc dưỡng ẩm. Đây thực sự là một sản phẩm dưỡng da không thể thiếu trong mùa hè vì những công dụng làm dịu da tức thì, cung cấp độ ẩm cho da, bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng những mẹo làm đẹp với gel lô hội để có thể tận dụng tối đa công dụng của sản phẩm này.

Mua ngay: Gel Dưỡng Lô Hội Guardian

Mua ngay: Biến hóa muôn vàn công thức cùng Gel Dưỡng Lô Hội Guardian 

3. Xịt khoáng 

Còn gì tuyệt vời hơn một chai xịt khoáng làm mát và dưỡng ẩm da mặt tức thì cho những ngày mùa hè nắng gắt. Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, các sản phẩm xịt khoáng còn chứa các thành phần chất khoáng vi lượng có tác dụng chống oxy hóa trên da, hỗ trợ mang lại làn da khỏe mạnh và tươi trẻ. Quá trình lão hóa sẽ xảy ra nhanh hơn khi làn da bị khô. Do đó, xịt khoáng giúp cấp ẩm cho da đồng thời hỗ trợ giúp làn da chống lão hóa tốt hơn.

Mua ngay: Xịt Khoáng Evian giúp cấp ẩm và làm dịu da nhanh chóng

4. Phấn kiềm dầu 

Vào những ngày nắng nóng, làn da chúng ta dễ bị mất ẩm, không đủ độ ẩm cần thiết nên sẽ liên tục tiết ra dầu để cân bằng độ ẩm cho da. Với những ai có làn da dầu thì tình trạng này còn trở nên trầm trọng hơn. Và vào những thời điểm này, chắc hẳn một hộp phấn phủ sẽ là sản phẩm dưỡng da không thể thiếu trong mùa hè, để "cứu tinh" cho làn da đổ dầu của bạn.

Phấn phủ kiềm dầu hay còn gọi là blotting powder; là loại phấn có khả năng hút đi lượng dầu thừa trên mặt, làm mờ lỗ chân lông và khiến da mặt mịn màng hơn. Khác với các loại phấn phủ trong trang điểm, phấn phủ kiềm dầu thường trong suốt, không có màu, hoặc có màu theo sắc tố da. Phấn phủ kiềm dầu thường có hai dạng: dạng bột và dạng nén.

Mua ngay: Phấn Phủ Khoáng Dạng Nén Silkygirl No-Sebum Blotting Pact Kiềm Dầu 7g

5. Khăn ướt tẩy trang 

Với những cô nàng năng động, những ngày hè là khoảng thời gian thích hợp cho những chuyến vi vu lên rừng xuống biển. Hoạt động ngoài trời trong thời tiết nắng nóng, khô hanh khiến cho da mặt phải đương đầu với rất nhiều “kẻ thù” như dầu nhờn, khói bụi, mồ hôi. Chúng cũng chính là nguyên nhân làm to lỗ chân lông, mụn ẩn.

Mua ngay: Khăn Ướt Tẩy Trang Guardian

Và để da mặt luôn được làm sạch trong mọi trường hợp thì khăn ướt tẩy trang quả thực là sản phẩm dưỡng da không thể thiếu trong mùa hè. Kích thước nhỏ gọn, làm sạch nhanh chóng, cho da tươi mát, dưỡng ẩm tức thì là những điều mà bạn có thể tìm thấy ở khăn ướt tẩy trang. 

Nếu bạn muốn có một mùa hè tự tin tỏa sáng, không ngại bắt nắng thì hãy theo dõi ngay chuyên mục Cẩm Nang Làm Đẹp để cập nhật thêm những mẹo làm đẹp hay các sản phẩm chống nắng với giá cực hời. 

----

Mua Sắm Online Tại Guardian Nhanh Chóng - Tiện Lợi - An Toàn - Voucher Đến 50K Cho Đơn Hàng - Freeship Toàn Quốc

Previous article:
Next article:

Tải App Guardian