Duft and Doft - Bí quyết cho cơ thể luôn thơm ngát 

19 tháng 7, 2024 Chia sẻ

Với mùi hương tựa nước hoa cao cấp cùng 100 giờ tạo nên thành phẩm, Duft and Doft sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai muốn cơ thể luôn thơm ngát. 

Khám phá những mùi hương đặc biệt được lưu giữ trong từng sản phẩm của Duft and Doft 

Đi tìm mùi hương yêu thích của bạn tại Duft And Doft 

Stockholm Rose - mùi hương của sự quyến rũ, hấp dẫn, nữ tính, mang mùi hương của hoa hồng và xạ hương, với 3 tầng hương:

  • Tầng hương đầu: hoa nhài và hoa lan nam phi
  • Tầng hương giữa: cánh hoa hồng và đào trắng
  • Tầng cuối: xạ hương và cedar trắng

Sản phẩm là sự kết hợp lãng mạn của những bông hoa hồng xinh đẹp, mang hương thơm nồng nàn, quyến rũ kết hợp với xạ hương dịu nhẹ, mang đến những tầng hương cho những cô gái đầy tính nữ. 

Pink Breeze - mùi hương đáng yêu, ngọt ngào từ hoa và quả đào, với 3 tầng hương:

  • Tầng hương đầu: chanh, tử đinh hương
  • Tầng hương giữa: quả đào, mẫu đơn, quả mơ
  • Tầng hương cuối: cây tuyết tùng, xạ hương trắng

Sản phẩm là sự kết hợp của công thức từ quả đào và hoa mẫu đơn, giúp lưu hương trên cả cơ thể, cho bạn cảm giác như đang tận hưởng những mùi hương tươi mát được ẩn mình trong những cơn gió xuân. 

Sophy Soapy - lưu hương tươi mát, sảng khoái, cho cơ thể luôn tỏa hương như vừa mới tắm, với 3 tầng hương:

  • Tầng hương đầu: gừng, quả lê
  • Tầng hương giữa:  trà hoa hồng, phong lan
  • Tầng hương cuối: cây tuyết tùng, quảng hoắc hương

Baby Soapy - mùi hương dễ thương và ngọt ngào cho mọi cô gái, với 3 tầng hương

  • Tầng hương đầu: đào, hoa hồng
  • Tầng hương giữa: xà phòng, hoa lài, muguet
  • Tầng hương cuối: xạ hương, hổ phách, gỗ đàn hương

Sản phẩm là một sự kết hợp tuyệt vời của hương thơm tinh khiết của hoa hồng và xà phòng Tây Tạng, tạo nên mùi hương ngọt ngào nhưng cũng đầy dễ chịu, tựa như hương của các loại phấn rơm dành cho em bé. 

Angels Cotton - mùi hương của sự dịu dàng và ấm áp, với 3 tầng hương:

  • Tầng hương đầu: quả lê
  • Tầng hương giữa: cây bông gòn, tuyết trắng
  • Tầng hương cuối: vanila, phấn bột

Mùi hương là một sự kết hợp hoàn hảo giữa cây bông gòn và hoa tuyết trắng, mang đến cảm giác ấm áp, thoải mái khi sử dụng

Thông tin chung về sản phẩm sữa tắm của thương hiệu Duft and Doft 

Công thức an toàn: Dòng sản phẩm sữa tắm hương nước hoa của Duft and Doft có chứa 60% thành phần tự nhiên, lành tính và an toàn cho da. Cùng với công thức EWG xanh, sản phẩm không chứa 17 chất có hại như Paraben, CMIT, MIT,....

Hương nước hoa cao cấp: Sản phẩm mang mùi hương nước hương cao cấp, được nghiên cứu và chế tạo bởi một chuyên gia nước hoa. Với công thức điều chế đến 150 giờ, dựa theo tiêu chuẩn của IFRA, sản phẩm có khả năng lưu hương suốt ngày dài. 

Dưỡng da mềm mịn: sản phẩm có chứa thành phần Panthenol và HA, dù giúp làm sạch bụi bẩn trên da nhưng sản phẩm vẫn cung cấp được độ ẩm, cho da mềm mịn sau mỗi lần sử dụng. 

Làm sạch sâu: Với các phân tử bằng kích thước Micro, sản phẩm có khả năng làm sạch, làm dịu và thanh lọc làn da với 6 loại thảo mộc từ thiên nhiên. 

Sản phẩm lành tính và phù hợp cho mọi loại da. 

Thông tin chung về sản phẩm sữa dưỡng thể của thương hiệu Duft And Doft 

Hương nước hoa cao cấp: khi nhắc về Duft And Doft, chúng ta khó có thể không đề cập đến cụm từ “hương nước hoa cao cấp”. Với hơn 150 giờ ủ hương, trải qua 1,300 thử nghiệm cùng sự tham gia của những nhà pha chế nước hoa chuyên nghiệp để cho ra mùi hương cao cấp, ẩn chức trong từng chai sữa dưỡng thể của Duft and Doft. 

Công thức cấp ẩm, dưỡng da tối ưu: Không chỉ lưu hương, các sản phẩm sữa dưỡng thể của Duft And Doft còn hướng đến mục tiêu là giúp nuôi dưỡng, cấp ẩm và bảo vệ hàng rào của da. Để chứng minh cho điều đó, cùng Guardian điểm danh qua 4 thành phần thiên nhiên chính có trong sản phẩm:

  • Dầu hoa trà: được ví như một thần dược làm đẹp của Đông Á, dầu hoa trà chứa một lượng lớn axit béo oleic cho một làn da luôn bóng mượt và khỏe mạnh.
  • Dầu hoa lưu ly: thay vì sử dụng các thành phần hóa học để dưỡng ẩm cho da, thương hiệu Duft And Doft lại ưu tiên sử dụng thành phần tự nhiên là dầu hoa lưu ly. Một nguyên liệu tuyệt vời để làm dịu, cấp nước và cho làn da luôn được căng mịn nhờ chứa axit gamma-linolenic (GLA).
  • Dầu dừa: một thành phần tưởng chừng như đã quá quen thuộc trong làm đẹp, thế nhưng, dầu dừa vẫn chưa khiến bạn hết bạn hết bất ngờ về công dụng của nó. Trong các sản phẩm sữa dưỡng thể của Duft And Doft, dầu dừa được dùng để làm kem dưỡng ẩm tự nhiên, giúp giảm viêm và đẩy nhanh tốc độ chữa lành và phục hồi vết thương.
  • Cây keo Macrostachya: có nguồn gốc từ Tây Phi khô nóng, nhưng sức sống mãnh liệt của cây keo Macrostachya đã là nguồn cảm hứng để Duft And Doft sử dụng làm nguyên liệu để tăng cường hydrat hóa và bảo vệ hàng rào của da.

Một sản phẩm tốt thì chỉ hiệu quả thôi là chưa đủ mà cần phải an toàn và lành tính cho mọi loại da. Với Duft And Doft, 2 mục tiêu đó luôn song hành với nhau. Trong sản phẩm có chứa tới 85% thành phần tự nhiên EWG Green-Grade và cam kết không chứa 17 thành phần có hại cho da. 

Công nghệ khóa ẩm sâu: khi cung cấp độ ẩm cho da, sản phẩm còn giúp khóa ẩm, ngăn sự thoát hơi, làm giảm hiệu quả của sản phẩm. Với kết cấu không bết dính, kết cấu thấm nhanh tức thì giúp khóa ẩm, lưu hương, cho bạn cảm giác thư giãn cùng mùi hương của sản phẩm. Công nghệ này vừa giúp bảo vệ hàng rào da, khóa ẩm và lưu hương lâu trên cơ thể. 

Thông tin chung về sản phẩm kem dưỡng da tay của thương hiệu Duft And Doft 

Kem dưỡng da tay số 1 Hàn Quốc: với hơn 10 triệu sản phẩm được bán ra cùng 4 năm liên tiếp chiến thắng các giải thưởng của Olive Young. Những con số trên là minh chứng thực tiễn nhất cho chất lượng của sản phẩm kem dưỡng da tay của Duft And Doft. 

Mùi hương đáng sử dụng nhất: châm ngôn của thương hiệu Duft And Doft là một sản phẩm tốt không dựa trên tiêu chuẩn của nhãn hàng mà dựa trên sự chân thực từ nhận xét của khách hàng. Và những con số dưới đây về mức độ hài lòng của khách hàng là minh chứng cho cụm từ “mùi hương đáng sử dụng nhất”

  • 4.9/10 điểm cho mức độ sử dụng
  • 82% mức độ hài lòng theo COUPANG
  • 79% mức độ hài lòng theo Olive Young
  • 75% mức độ hài lòng theo Naver Shop 

Công thức x3 giúp dưỡng ẩm sâu: với hơn 80% các thành phần dưỡng ẩm được bao bọc trong cấu trúc ổn định để tạo ra kết cấu vững chắc giúp dưỡng ẩm chuyên sâu cho da. Cùng với 3 thành phần chính là bơ hạt mỡ, axit hyaluronic, vitamin e - cung cấp độ ẩm gấp 3 lần, cho đôi tay của bạn luôn mềm mại cho dù ngồi văn phòng hay tiếp xúc với nước thường xuyên. 

Thấm nhanh, không gây nhờn rít khi sử dụng: với kết cấu đậm đặc, sản phẩm chứa một lượng lớn dinh dưỡng, tạo nên một lớp màng mỏng nhẹ trên da tay, mà không nhờn rít hay bết dính trên da. 

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm hương thơm nhẹ nhàng nhưng lại tự nhiên, không quá nồng như sử dụng nước hoa thì hãy trải nghiệm dòng sản phẩm sữa tắm - sữa dưỡng thể - kem dưỡng da tay của Duft And Doft. Với Duft And Doft, không chỉ bạn mà người bên cạnh bạn cũng bị mê hoặc với những hương thơm này.

Previous article:
Next article:

Tải App Guardian