Khám Phá Những Mẹo Làm Đẹp Với Gel Lô Hội Từ Guardian

28 tháng 2, 2024 Chia sẻ
Đăng trong: Cẩm nang làm đẹp

Lô hội (hay còn gọi là nha đam) là một loại cây giống xương rồng, được biết đến với nhiều công dụng trong việc chăm sóc da. Phần thân cây dự trữ một lượng nước lớn, tạo ra chất giống như gel trong suốt, chứa vitamin, chất chống oxy hóa, khoáng chất và axit amin. 

Từ xa xưa, gel lô hội đã được sử dụng trong quá trình chăm sóc da và chăm sóc cơ thể. Nhờ những mẹo làm đẹp với gel lô hội, vừa đễ dàng thực hiện vừa mang lại hiệu quả cao, mà đến nay, đây vẫn là một sản phẩm làm đẹp được nhiều người tin dùng. 

Mua ngay: Gel dưỡng lô hội Guardian

Những Mẹo Làm Đẹp Với Lô Hội Dễ Dàng Thực Hiện Tại Nhà

1. Làm dịu da khi bị cháy nắng

Một trong những công dụng của gel lô hội phổ biến nhất, chính là làm dịu da tức thì khi bị cháy nắng. Trong trường hợp này, gel lô hội đóng vai trò là lớp bảo vệ đồng thời bổ sung độ ẩm cho da. Nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên lô hội có khả năng chữa lành cho da khi bị cháy nắng. Đây là một mẹo làm đẹp với gel lô hội rất dễ thực hiện mà mang lại hiệu quả tức thì cho người dùng. 

Mua ngay: Gel dưỡng lô hội Guardian

Cách dùng: Bỏ gel lô hội vào tủ lạnh trong vài giờ, sau đó thoa một lượng vừa đủ lên vùng da bị cháy nắng. Lô hội sẽ làm mát và làm dịu tức làn da của bạn. 

2. Dưỡng ẩm cho da mặt và cơ thể, làm dịu các vùng da bị khô, nứt nẻ và rạn da

Như đã đề cập ở trên, gel lô hội chứa rất nhiều thành phần dưỡng ẩm có lợi cho làn da của chúng ta. Trong lô hội có chứa axit malic, giúp giảm vết nhăn bằng cách cải thiện và nâng cao tính đàn hồi của da. Vì thế, vai trò của gel lô hội trong chăm sóc da được ví như một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời từ thiên nhiên. 

Mua ngay: Gel dưỡng lô hội Guardian

Bên cạnh đó, với khả năng cấp nước, làm dịu và mềm da rất đáng kinh ngạc, lô hội còn được dùng để điều trị các vùng da khô, nứt nẻ hay rạn da ở trên cơ thể. Hãy cùng lưu ngay những mẹo làm đẹp với gel lô hội sau để cho làn da trở nên căng mướt, mịn màng. 

Cách dùng: 

Dưỡng ẩm cho da mặt và cơ thể: thoa gel nha đam thường ngày như một loại kem dưỡng da. 

Trị khô và nứt nẻ cho gót chân hoặc khuỷu tay: trộn 2 muỗng cà phê gel nha đam với 1 muỗng cà phê nước cốt chanh. Thoa đều lên khu vực bị khô và nứt nẻ, giữ yên trong vòng từ 5 - 10 phút, sau đó chà sạch nhẹ nhàng và rửa lại với nước. Sử dụng 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

3. Giảm quầng thâm và bọng mắt

Nếu đôi mắt của bạn đang gặp vấn đề về quầng thâm, bọng mắt nhưng lại không có nhiều chi phí đầu tư cho những sản phẩm kem mắt đắt tiền. Thì lô hội sẽ là lựa chọn hàng đầu cho đôi mắt của bạn. 

Mua ngay: Gel dưỡng lô hội Guardian

Trong gel lô hội có chứa nhiều khoáng chất, enzym và vitamin và có tới 98% là nước, tất cả đều có lợi cho vùng da quanh mắt của bạn. Tuy nhiên, bên cạnh các công dụng của gel lô hội rất đáng khen ngợi cho vùng da quanh mắt thì khi sử dụng, bạn nên cẩn thận, tránh không để gel lô hội dính vào mắt, gây ra những tình trạng kích ứng không đáng có.  

Cách dùng: Trộn 2 muỗng cà phê gel nha đam với 1 muỗng dầu hạnh nhân, bảo quản trong lọ và để trong ngăn mát tủ lạnh. Trước khi ngủ, thoa hỗn hợp gel nha đam ở vùng da dưới mắt để cảm nhận hiệu quả bất ngờ vào sáng hôm sau. Đây là mẹo làm đẹp với gel lô hội rất tốt cho vùng da quanh mắt của bạn. 

4. Giảm gàu và hỗ trợ kích thích mọc tóc

Nếu bạn đang gặp vấn đề về gàu và chưa tìm được sản phẩm nào phù hợp, vậy hãy thử ngay gel lô hội. Nguyên nhân xuất hiện gàu có thể do da đầu bị nhờn hoặc bị ma sát quá mạnh, khiến lớp da đầu ngoài cùng bị tróc thường xuyên, hình thành nên gàu. 

Mua ngay: Gel dưỡng lô hội Guardian

Và đây chính là lúc bạn nên có một sản phẩm gel lô hội ở trong nhà của mình. Công dụng của gel lô hội trong việc điều trị gàu là loại bỏ các tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, đồng thời có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn cho da đầu. 

Có một mẹo làm đẹp với gel lô hội mà không phải ai cũng biết, chính là sử dụng gel lô hội như một sản phẩm ủ tóc từ thiên nhiên, giúp dưỡng ẩm và cân bằng độ pH cho da đầu. Lô hội rất giàu enzym phân giải protein. Những enzym này loại bỏ các tế bào chết và giúp tái tạo tế bào, do đó, da đầu sẽ hạn chế tiết dầu, đồng thời cho tóc suôn mượt, kích thích mọc tóc

Cách dùng: 

Trị gàu: Trộn một muỗng nước cốt chanh và 2 thìa gel nha đam. Sử dụng như mặt nạ cho toàn bộ tóc và da đầu trong 30 phút, sau đó gội sạch. Thực hiện 1-2 lần/ tuần

Ủ tóc: Trộn 1 muỗng gel nha đam với 2 muỗng dầu dừa. Thoa đều từ da đầu đến ngọn tóc và massage. Ủ trong một tiếng sau đó gội sạch với dầu gội thông thường. Hiệu quả sẽ đến nếu bạn sử dụng thường xuyên 2 lần/ tuần trong 2 tháng.

5. Làm dịu da sau khi wax hoặc cạo lông

Với khả năng làm dịu da cực tốt, công dụng của gel lô hội còn được ứng dụng trong việc wax lông hoặc cạo lông. Gel lô hội được sử dụng sau quá trình làm sạch lông nhằm làm dịu da và bổ sung độ ẩm bị mất, giúp da ẩm mịn, hạn chế tối đa tình trạng khô rát. 

Cách dùng: Thoa gel nha đam trực tiếp lên vùng da sau khi được làm sạch lông. 

Hiện tại, Guardian đang có các sản phẩm gel dưỡng ẩm lô hội với những ưu điểm nổi bật sau: 

  • Chiết xuất 100% từ lô hội nguyên chất 
  • Bổ sung Vitamin E giúp chống oxy hóa
  • Không chứa Paraben, chất tạo màu và hương liệu 
  • Đã được kiểm nghiệm và chứng minh an toàn da liễu 
  • Xuất xứ từ Malaysia
     

Mua ngay: Gel Dưỡng Lô Hội Guardian 

 

Mua ngay: Biến hóa muôn vàn công thức cùng Gel Dưỡng Lô Hội Guardian

Không cần quá tốn kém hay những công thức cầu kỳ, chỉ cần một tuýp gel dưỡng lô hội từ Guardian, bạn đã có thể biến hóa với nhiều cách dùng khác nhau, phù hợp với mục đích của mình. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay website hoặc app Guardian để rinh ngay về cho mình và cho cả gia đình một sản phẩm đa công năng như thế này. 

Để biết thêm nhiều mẹo làm đẹp vừa dễ thực hiện lại cực kỳ hữu ích thì hãy theo dõi thường xuyên Cẩm Nang Làm Đẹp. của Guardian nhé! 

----

Mua Sắm Online Tại Guardian Nhanh Chóng - Tiện Lợi - An Toàn - Voucher Đến 50K Cho Đơn Hàng - Freeship Toàn Quốc

- Website (giao nhanh 4H): www.guardian.com.vn 

- App: https://bit.ly/GuardianVN_MobileApp    

- GrabMart: https://bit.ly/Grabmart_Guardian

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@guardianvietnam

- Guardian Lazada Official: https://bit.ly/Guardian_LazadaVNOfficial

- Guardian Shopee Official HCM: https://bit.ly/Shopee_GuardianHCMOfficial

- Guardian Shopee Official HN: https://bit.ly/Shopee_GuardianHNOfficial

 

 

 

 

Previous article:
Next article:

Tải App Guardian