Sasy N Savy - Chọn Lọc Từ Những Gì Tinh Túy Nhất Của Thiên Nhiên Nước Úc

26 tháng 2, 2024 Chia sẻ

Tuy không quá phổ biến như các mỹ phẩm đến từ Hàn, Nhật, Mỹ, nhưng mỹ phẩm Úc vẫn mang một nét gì đó rất đặc biệt trong thị hiếu người dùng với các đặc trưng sau: thành phần hữu cơ, chiết xuất từ thiên nhiên, bao bì đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Tại Guardian, sản phẩm từ Úc như Sasy N Savy luôn được đánh giá cao dưới góc nhìn của khách hàng lẫn chuyên gia với các sản phẩm chăm sóc da thuần chay hữu cơ thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng và môi trường.

Khi mọi tinh túy của thiên nhiên nước Úc hội tụ trong một sản phẩm

Sasy n Savy - thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp hữu cơ

Được thành lập tại Sydney, Úc vào tháng 10 năm 2004, Sasy n Savy được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm Úc với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với các thành phần tự nhiên từ vùng đất xứ Kangaroo. 

Với 20 năm hình thành và phát triển, Sasy n Savy luôn đổi mới và không ngừng đầu tư để đưa những sản phẩm làm đẹp từ nước Úc đến với nhiều khán giá hơn. Và thương hiệu cũng tạo dựng được lòng tin với khách hàng bằng nhiều giải thưởng, đặc biệt, trong 2 năm 21021-2022, Sasy n Savy nhận được giải thưởng Best Clean Skin Product - giải thưởng dành cho các sản phẩm làm đẹp hữu cơ.

Tất cả các sản phẩm của Sasy n Savy đều đáp ứng các tiêu chuẩn của Giải thưởng Sắc đẹp Hữu cơ – Best Clean Skin Products. Ngoài ra, các sản phẩm cũng được chứng nhận bởi Safe Cosmetics Australia, với công thức từ các thành phần an toàn, tự nhiên và không độc hại từ các loại thực vật và thảo mộc độc đáo từ Úc.

Mỗi sản phẩm của Sasy n Savy đều mang lại cảm giác hài lòng cho khách hàng khi sử dụng, từ bao bì đến thành phần và có hiệu quả thực sự đối với làn da. Ý tưởng cho một dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp xuất phát từ mong muốn rằng sự sang trọng có thể được đánh giá bằng nhiều cách, bao gồm cách chúng ta sử dụng sản phẩm và cảm giác mà sản phẩm đó mang lại trên làn da của mình. Đó là điều mà Sasy n Savy hướng đến.

Mang thiên nhiên nước Úc đến với mọi cô gái

Với việc tận dụng sự đa dạng phong phú từ thiên nhiên, Sasy n Savy đã đem các thành phần tự nhiên với hàm lượng dưỡng chất cao vào trong các sản phẩm, nổi bật có thể kể đến như lá bearberry, mận kakadu - với hàm lượng vitamin C cao nhất hành tinh, chứa nhiều chất chống oxy hoá để ngăn ngừa tổn thương cấu trúc tế bào da và giúp kích thích sản xuất collagen. Mỗi công thức được tạo ra để cung cấp chất chống oxy hóa, dưỡng ẩm và chiết xuất thực vật làm săn chắc da, sản sinh độ đàn hồi của da và collagen để mang lại làn da trẻ trung rạng rỡ.

Sản phẩm của Sasy n Savy có những ưu điểm nổi bật dưới đây: 

  • 100% thành phần tự nhiên: Với thành phần 100% nguồn gốc tự nhiên của Úc, các dòng sản phẩm của Sasy n Savy có thể sử dụng an toàn trên mọi loại da. 
  • Giàu vitamin, chất chống oxy hóa, và dinh dưỡng: Chứa 47 thành phần hoạt tính trong dòng sản phẩm với hơn 41 lợi ích liên quan đến sức khỏe và chăm sóc da, Sasy n Savy kích thích tăng trưởng tế bào da và collagen hiệu quả.
  • Không hóa chất độc hại: Cam kết không chứa hóa chất, màu sắc, chất bảo quản hoặc thành phần tổng hợp trong sản phẩm. 

Một số sản phẩm của Sasy n Savy bán chạy nhất Guardian

1. Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Da Sasy N Savy Spearmint N Lavender Sea Salt Cleanser 100Ml

Sữa rửa mặt tạo bọt của Sasy n Sasy tích hợp 4 công dụng trong cùng 1 sản phẩm:

  • Làm sạch sâu 
  • Săn chắc da
  • Kích thích tái tạo tế bào gốc
  • Cải thiện độ đàn hồi của da 

Là một thương hiệu nhiều tiềm năng của của thị trường mỹ phẩm nước Úc, sản phẩm sữa rửa mặt của Sasy n Sasy chứa một lượng lớn các thành phần thiên nhiên, đem đến cho người dùng những công dụng sau: 

Sữa rửa mặt làm sạch sâu, săn chắc da của Sasy N Savy chứa hàm lượng muối biển cao, hoạt động như một chất tẩy tế bào chết tự nhiên, làm sạch bề mặt da một cách nhẹ nhàng. Kết hợp cùng tinh dầu bạc hà và oải hương, mang lại hương thơm sảng khoái, nha đam và Witch Hazel giúp cân bằng độ pH của da.

  • Dầu bạc hà: được chiết xuất từ lá của cây bạc hà, chứa hàm lượng Methol cao, đem đến cảm giác the mát cho làn da đồng thời, giúp điều tiết da dầu, làm se lỗ chân lông và làm sạch da.
  • Dầu hoa oải hương: được chiết xuất từ việc chưng cất cánh hoa oải hương, chứa hơn 100 hoạt chất, có tác dụng cao trong việc giảm thiểu mụn, làm sạch và Giúp Tái Tạo Da làn da.
  • Witch Hazel (hay còn gọi là chiết xuất cây phỉ): thường được sử dụng trong các loại mỹ phẩm dành cho da mụn, với các thành phần chủ yếu như tanin, polyphenol và một số chất hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa khác, giúp giảm thiểu và bảo vệ các vấn đề tổn thương trên da như vết thương hở khỏi những vi khuẩn gây hại. Bên cạnh đó, Witch Hazel còn có công dụng như giảm mụn, làm sạch da, dưỡng ẩm, cân bằng độ pH và giúp ngừa lão hoá.
  • Nha đam: chứa nhiều vitamin A, C, E, B1,... cùng nhiều khoáng chất như canxi, kali, kẽm, crôm,.., có tác dụng giữ ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng, giúp ngừa lão hoá và đặc biệt là làm mờ các vết tàn nhang. 

2. Tinh Chất Ngăn Ngừa Lão Hóa Sasy N Savy Anti-Aging Vitamin Serum 50Ml

Tinh chất giúp ngừa lão hoá Sasy N Savy chứa các vitamin, chất hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa và chất dinh dưỡng, kích thích sự phát triển của tế bào da, giúp giảm vế nhăn, thâm sạm, giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ. 

Sản phẩm có những công dụng sau: 

  • Mận Kakadu: chứa lượng vitamin C cực kỳ dồi dào, gấp 100 lần so với quả cam. Bên cạnh đó, hàm lượng Vitamin E và các nguyên tố tự nhiên có trong mận Kakadu như sắt, kẽm, lutein, folate,... giúp trung hòa các gốc oxy hóa, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, giúp da thêm mịn màng, hồng hào, tươi trẻ.
  • Allatoin: là hợp chất tự nhiên được tìm thấy trong thực vật, giúp da giữ ẩm, làm dịu, giúp ngừa lão hoá và chống các kích ứng hiệu quả.
  • Lá dâu gấu (hay còn được gọi là Bearberry Leaf Extract): giúp làm trắng, giúp ngừa lão hoá và ngăn chặn tia UVB/UVC. Ngoài ra, thành phần này còn khả năng bảo vệ làn da chống lại các tổn thương do các gốc tự do gây ra.
  • Vỏ quýt: chứa nhiều vitamin C, D, carotene, protein, folate và beta-carotene… rất có lợi cho sức khỏe và làn da, giúp giảm mụn, ngăn ngừa nhiễm trùng, giảm quá trình lão hóa da, giảm các vết thâm và làm sáng da.

3. Kem Dưỡng Ngăn Ngừa Vết Nhăn SaSy N Savy Anti-Wrinke Luxury Creme 50Ml

Kem dưỡng chống nhăn cao cấp đến từ thương hiệu Sasy N Savy có công thức chứa các chất hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa tự nhiên bao gồm Wild Rosella và Jojoba Seed Oil, mận Kakadu, chống lại các gốc tự do gây sự lão hóa. Sản phẩm còn bổ sung thêm hàm lượng vitamin A, C, E và dầu Tầm Xuân, tăng đàn hồi, kích thích tăng sinh collagen, elastin, mang lại cho làn da của bạn cảm giác mịn màng, thư giãn, ngậm nước và cảm thấy rạng rỡ.

Sản phẩm có những công dụng sau: 

  • Dầu Tầm Xuân (còn có tên gọi khác là Rosehip Oil): được chiết xuất từ hạt của nụ tầm xuân, giàu các axit béo, giúp tái tạo lại các tế bào da, giảm tình trạng đốm trên da, giảm sự hình thành của sẹo và nếp nhăn, khắc phục tình trạng lão hóa da. 
  • Dầu hạt Jojoba: hoạt động như một chất dưỡng da và đem lại hiệu quả để giữ gìn sức khỏe cho làn da. Dầu hạt Jojoba chứa một lượng lớn hỗn hợp các axit amin và vitamin E, B đóng vai trò là chất oxy hóa cùng kèm, đồng, iot, selenium, chromium, iodine, và một số axit béo khác. 
  • Mận Kakadu: chứa hàm lượng Vitamin C cực kỳ dồi dào, gấp 100 lần so với quả cam, cùng với hàm lượng Viatmon E và các nguyên tố tự nhiên như sắt, kẽm lutein, folate,... giúp trung hòa các gốc oxy hóa, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và giúp da thêm mịn màng, hồng hào và tươi trẻ.
  • Nha đam: chứa nhiều vitamin như A, C, E, B1 và nhiều khoáng chất như canxi, kali, kẽm, crôm,... có tác dụng giữ ẩm, giúp ngừa lão hoá, tăng độ đàn hồi giúp da mịn màng, đặc biệt là làm mờ các vết tàn nhang.

Đồng hành và phát triển cùng nhiều đối tác lớn trên toàn cầu, Sasy n Savy đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp. Lựa chọn Việt Nam làm điểm đến tiếp theo, Sasy n Savy đã và đang phân phối độc quyền cho chuỗi bán lẻ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Guardian với mong muốn đem đến các sản phẩm chính hãng và trải nghiệm duy nhất cho khách hàng thông qua các hoạt động hỗ trợ bán hàng và truyền thông thường xuyên.

Hãy theo dõi Bí Quyết Làm Đẹp thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ Guardian nhé.

----
Mua Sắm Online Tại Guardian Nhanh Chóng - Tiện Lợi - An Toàn - Voucher Đến 50K Cho Đơn Hàng - Freeship Toàn Quốc

Previous article:
Next article:

Tải App Guardian