Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng

TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ CHÍNH:

-          Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các nền tảng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

-          Trả lời đánh giá sản phẩm/dịch vụ của khách hàng trên các sàn TMDT. Đảm bảo thông tin được phản hồi đầy đủ và chính xác theo nguyên tắc.

-          Tiếp nhận, xử lý và theo dõi các vấn đề khiếu nại phát sinh từ khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.

-          Tham gia đóng góp ý kiến cũng như nỗ lực hoàn thành các công việc nhóm.

-          Phối hợp và thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý trực tiếp liên quan đến công việc kịp lúc và chính xác.

YÊU CẦU:

-          Tốt nghiệp THPT trở lên
-          Kỹ năng giao tiếp và khả năng xử lý vấn đề tốt, bao gồm khả năng làm việc dưới áp lực và giải quyết xung đột một cách hiệu quả.

-          Sự linh hoạt và khả năng làm việc trong một môi trường làm việc động và thay đổi nhanh

-          Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.

-          Có khả năng lắng nghe, chủ động trong công việc.

-          Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản, nhạy bén khi sử dụng hệ thống nhằm vận dụng tốt vào công việc hằng ngày

Cách thức ứng tuyển:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển về email: [email protected]  

Theo dõi các kênh tuyển dụng chính thức của Guardian Việt Nam:
- Facebook Tuyển Dụng Guardian Việt Nam: https://www.facebook.com/TuyendungGuardianVietnam 
- LinkedIn Guardian Vietnam: https://www.linkedin.com/company/guardian-vietnam/  

Thu nhập: Có hỗ trợ thực tập
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Phòng ban: Thương mại điện tử
Hình Thức làm việc: Thực tập sinh - Toàn Thời gian
Hạn nhận hồ sơ:
20/07/2024

Tải App Guardian