Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng
TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ CHÍNH:
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các nền tảng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Trả lời đánh giá sản phẩm/dịch vụ của khách hàng trên các sàn TMDT. Đảm bảo thông tin được phản hồi đầy đủ và chính xác theo nguyên tắc.
- Tiếp nhận, xử lý và theo dõi các vấn đề khiếu nại phát sinh từ khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Tham gia đóng góp ý kiến cũng như nỗ lực hoàn thành các công việc nhóm.
- Phối hợp và thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý trực tiếp liên quan đến công việc kịp lúc và chính xác.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng xử lý vấn đề tốt, bao gồm khả năng làm việc dưới áp lực và giải quyết xung đột một cách hiệu quả.
- Sự linh hoạt và khả năng làm việc trong một môi trường làm việc động và thay đổi nhanh
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
- Có khả năng lắng nghe, chủ động trong công việc.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản, nhạy bén khi sử dụng hệ thống nhằm vận dụng tốt vào công việc hằng ngày
Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển về email: [email protected]
Theo dõi các kênh tuyển dụng chính thức của Guardian Việt Nam:
- Facebook Tuyển Dụng Guardian Việt Nam: https://www.facebook.com/TuyendungGuardianVietnam
- LinkedIn Guardian Vietnam: https://www.linkedin.com/company/guardian-vietnam/
Thu nhập: | Có hỗ trợ thực tập |
Địa điểm: | Hồ Chí Minh |
Phòng ban: | Thương mại điện tử |
Hình Thức làm việc: | Thực tập sinh - Toàn Thời gian |
Hạn nhận hồ sơ: |
15/10/2024 |